ตัวเลือกไบนารี con




ตัวเลือกไบนารี Con / หลอกลวง ตัวเลือกไบนารี Con / หลอกลวง BOCapital, OptionBit, GOptions ผมเปิดบัญชีกับ BOCapital กับ $ 200 เงินฝากปฏิเสธโบนัสของพวกเขาเป็นฉันไม่ได้เห็นด้วยกับข้อ จำกัด ของน้ำขึ้นน้ำลงของพวกเขาด้วยการถอนโบนัส เริ่มซื้อขายและฉันก็ขึ้นอยู่กับแกรนด์สองวันของการซื้อขายในวันที่สามของการซื้อขายของฉันฉันเพิ่มขึ้นเพิ่มเติม $ 600 นั่นคือเมื่อปัญหาของฉันกับพวกเขาเริ่มต้นแรกที่พวกเขาเริ่มต้นการเพิ่มจุดเพิ่มเติมเพื่อ strickprice และพวกเขาก็เริ่มยุ่งกับเวลาหมดอายุเหมือน YOYO ตอนแรกผมไม่ได้คาดหวังว่าสิ่งดังกล่าวเมื่อฉันเริ่มต้นการสูญเสียในการซื้อขายที่ฉันไม่ควรจะได้ losed แต่ผมรู้อย่างรวดเร็วสิ่งแปลกที่พวกเขาอยู่ที่ไหนทำ ฉันเรียกว่าผู้จัดการบัญชีของฉันเรียกว่าเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น, ตลกพอที่เธอเป็นกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับตัวฉันฝากเงินเพิ่มเติมเพื่อให้พวกเขาสามารถที่ & quot; โบนัสสามของฉัน & quot ;. ฉันบอกเธอว่าทำไมฉันควรใส่เงินในบัญชีของฉันเมื่อฉันชนะและมีมากกว่า 1,500 $ ในบัญชีของฉัน อย่างไรก็ตามการตัดเรื่องสั้นฉันตระหนักความจริงที่ยากที่ผมได้รับการติดต่อกับศิลปินเมื่อผมพูดผู้จัดการศีรษะที่เรียกว่าเขาเริ่มที่จะดูถูกความรู้ของฉันของการค้าและความจริงที่ว่าเงินฝากครั้งแรกของฉันคือ & quot; น้อย 200 & quot ;, เขาเป็นที่แน่นอน **** อย่างไรก็ตามผมขอถอนตัวจาก 50% ของผลกำไรของฉันเพียงแค่การทดสอบน้ำและไม่ได้มีอะไรหลังจากที่พยายามทุกอย่างที่ฉันสามารถที่จะได้รับเงินของฉันในช่วง 6 สัปดาห์ พวกเขาก็ปิดบัญชีของฉันและปฏิเสธที่จะเล่นใด ๆ ของอีเมลล์ ฉันยังตระหนักว่าพวกเขาเป็นศิลปินตัวอย่างที่ Optionbit ฉันจะได้รับเงินคืนและผมก็ไม่สามารถยกเลิกการผิดพลาดโง่ของฉันให้พวกเขารหัสของฉันทั้งหมด แต่ผมตรวจสอบจะเป็นอันตรายต่อธุรกิจการหลอกลวงของพวกเขาในทุกทางที่จะทำได้ ผมจะสร้างเว็บไซต์ให้วิดีโอ YouTube, ความคิดเห็นและทำสิ่งที่ ทั้งหมดในความพยายามที่จะแจ้งให้ผู้คนและได้รับการหลอกลวงตัวเลือกไบนารีออกจากธุรกิจ ชื่อคนเห็นนาย หิน 'GOptions โฆษณายังนายหน้าหลอกลวงอีก ลึงค์อย่างรวดเร็วในเว็บไซต์เป็นพอ พวกเขากล่าวว่า & quot; สำน​​ักงานของเราอยู่ที่นี่ในใจกลางกรุงลอนดอน & quot นั้น ผมรับประกันคุณพวกเขาไม่ได้มีสำนักงานใด ๆ หรือใบอนุญาตในลอนดอน ถ้าพวกเขาทำฉันมีปัญหาให้พวกเขาเข้าชมที่จะตรวจสอบในสิ่งที่ไม่มี สำนักงานที่พวกเขาเรียกร้องให้มีในลอนดอนบนเว็บไซต์ของพวกเขาคือการปลอมสำนักงานที่ไม่มีอยู่ นายหินพิสูจน์ฉันผิดยาจะ กรุณาเชิญผมไปที่สำนักงานของคุณ